Những điều cần chú ý khi xây dựng liên kết

– Mỏ neo từ khóa (anchor text) của link: không sử dụng lặp đi lặp lại quá nhiều lần từ khóa cần SEO vì sẽ bị phạt ngay lập tức. Thay vào đó, hãy sử dụng các anchor text dài hơn chứa từ khóa hoặc một phần từ khóa của dịch vụ SEO Google, hoặc sử dụng URL của trang nội dung cần SEO. Bí quyết là suy nghĩ như những người bình thường khi xây dựng anchor text.
– Tốc độ xây dựng link: Không quá nhanh đặc biệt là với các website mới. Không có con số cụ thể và sẽ thay đổi tùy các chỉ số của website. 10 link/ngày cho 1 site là một con số chấp nhận được.
– Link từ mạng xã hội: Google, Bing đã chính thức xác nhận thuật toán của họ có ứng dụng các yếu tố từ mạng xã hội để rank các webpage. Vì vậy, link từ các MXH là điều cần thiết cũng như các dấu hiệu của MXH như like, share, +1…
– Xây dựng link một cách tự nhiên nhất có thể: không chỉ dựa vào một nguồn link và một dạng link nhất định mà nên xây dựng link từ nhiều nguồn khác nhau: blog comments, forum, social media, social bookmarking, file sharing, web 2.0, directory, press release,…
Tham khảo thêm: http://digimark.com.vn/thong-tin/5-dich-vu-seo-google.html

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s